Sidebar

Đại hội đại biểu Công đoàn Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật lần thứ II, nhiệm kỳ 2023 - 2028 thành công tốt đẹp

Được sự đồng ý của Đảng ủy Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật và Ban Thường vụ Công đoàn Đại học Đà Nẵng, Đại hội đại biểu Công đoàn Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật (ĐHSPKT) lần thứ II, nhiệm kỳ 2023 - 2028 đã diễn ra vào ngày 28/4/2023 trong bầu không khí phấn khởi, dân chủ và đoàn kết.

Căn cứ Hướng dẫn số 38/HD-CĐĐHĐN ngày 26/4/2022 về tổ chức đại hội công đoàn cơ sở thuộc Công đoàn Đại học Đà Nẵng (ĐHĐN) nhiệm kỳ 2023-2028; Được sự đồng ý của Đảng ủy Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật và Ban Thường vụ Công đoàn Đại học Đà Nẵng, Đại hội đại biểu Công đoàn Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật (ĐHSPKT) lần thứ II, nhiệm kỳ 2023 - 2028 đã diễn ra vào ngày 28/4/2023 trong bầu không khí phấn khởi, dân chủ và đoàn kết.

_MG_0758.jpg

_MG_0767.jpg

_MG_0762.jpg

Quang cảnh Đại hội  Công đoàn Trường ĐHSPKT lần thứ II, nhiệm kỳ 2023 - 2028

Tới dự Đại hội, về phía Công đoàn ĐHĐN có TS. Nguyễn Đức Hùng, Ủy viên Ban Thường vụ Công đoàn Giáo dục Việt Nam, Chủ tịch Công đoàn ĐHĐN; TS. Lê Khánh Toàn, Phó Chủ tịch Công đoàn ĐHĐN; cùng các đồng chí là Chủ tịch, Phó Chủ tịch Công đoàn cơ sở trực thuộc Công đoàn ĐHĐN.
Về phía Trường ĐHSPKT có: TS. Phan Bảo An - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường; PGS.TS Phan Cao Thọ - Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường ĐHSPKT; TS. Hoàng Dũng - Phó Hiệu trưởng; TS. Nguyễn Linh Nam - Phó Hiệu trưởng; đồng chí Lê Thị Hải Anh -  Chủ tịch Công đoàn trường; các đồng chí trong Đảng ủy; Bí thư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; Chủ tịch Chi Hội Cựu chiến binh; Trưởng các đơn vị thuộc Trường; Chủ tịch các công đoàn bộ phận. Đặc biệt, Đại hội có sự tham dự của 140 đại biểu đại diện cho 235 đoàn viên công đoàn trong toàn Trường.
 
_MG_0780.jpg

Đồng chí Lê Thị Hải Anh - Chủ tịch Công đoàn Trường phát biểu khai mạc Đại hội Công đoàn Trường ĐHSPKT lần thứ II, nhiệm kỳ 2023-2028

Phát biểu khai mạc Đại hội, đồng chí Lê Thị Hải Anh - Chủ tịch Công đoàn Trường khẳng định: Đại hội Công đoàn là đợt sinh hoạt chính trị có ý nghĩa quan trọng đối với cán bộ và đoàn viên công đoàn trong toàn trường. Đại hội diễn ra trong bối cảnh Trường ĐHSPKT đang có những bước chuyển mình mạnh mẽ thực hiện kiểm định chất lượng giáo dục; tiếp tục đẩy mạnh việc “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” gắn với thực hiện đổi mới, sáng tạo trong dạy và học; lập thành tích chào mừng Đại hội VI Công đoàn ĐHĐN, Đại hội Công đoàn Giáo dục Việt Nam lần thứ XVI, tiến tới Đại hội Công đoàn Việt Nam lần thứ XIII.
Đồng chí Lê Thị Hải Anh nhấn mạnh: với phương châm"Đổi mới - dân chủ - đoàn kết - phát triển”, với công tác chuẩn bị tích cực, chu đáo và hòa chung khí thế phấn khởi của đại hội, tinh thần trách nhiệm của mỗi đại biểu có mặt hôm nay, tôi tin tưởng Đại hội sẽ thành công tốt đẹp". 
Phát biểu chỉ đạo và ghi nhận tại đại hội, TS. Phan Bảo An - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường Trường ĐHSPKT và TS. Nguyễn Đức Hùng - TS. Nguyễn Đức Hùng, Ủy viên Ban Thường vụ Công đoàn Giáo dục Việt Nam, Chủ tịch Công đoàn ĐHĐN đã đánh giá cao những thành tích Công đoàn Trường đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua. Trong nhiệm kỳ Đại hội lần thứ nhất, hoạt động công đoàn Trường ĐHSPKT diễn ra trong bối cảnh xuất hiện đại dịch Covid-19 đã có những ảnh hưởng lớn đến công tác chuyên môn của Trường nói chung và viên chức, người lao động nói riêng. Hoạt động của tổ chức Công đoàn Trường đã có những hướng đi thích ứng với bối cảnh mới để thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ của tổ chức. Công đoàn trường ĐHSPKT đã thể hiện là một công đoàn cơ sở vững mạnh, bám sát chức năng, nhiệm vụ của tổ chức công đoàn, thực hiện tốt việc chăm lo đời sống vật chất tinh thần, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp chính đáng cho đoàn viên công đoàn với các hình thức phong phú, nội dung thiết thực; tổ chức tốt các phong trào thi đua; tích cực tham gia các hoạt động do Công đoàn ĐHĐN tổ chức. Công đoàn Trường ĐHSPKT đã hoàn thành và hoàn thành vượt các chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội lần thứ nhất đề ra. 

_MG_0819.jpg

TS. Phan Bảo An - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường phát biểu chỉ đạo tại Đại hội


_MG_0825.jpg

TS. Nguyễn Đức Hùng - UVBCH CĐGDVN, Chủ tịch Công đoàn ĐHĐN phát biểu chỉ đạo tại Đại hội

Đại hội đã bầu Ban Chấp hành Công đoàn Trường khóa II, nhiệm kỳ 2023 – 2028 gồm 11 đồng chí.

_MG_0890.jpg

Ban Chấp hành Công đoàn Trường ĐHSPKT, nhiệm kỳ 2023 - 2028 ra mắt Đại hội

_MG_0891.JPG

Đại diện Đảng ủy, Ban Giám hiệu và BTV Công đoàn ĐHĐN tặng hoa chúc mừng
BCH Công đoàn Trường khóa II, nhiệm kỳ 2023-2028

Ghi nhận những thành tích công tác trong nhiệm kỳ 2017-2023, Công đoàn ĐHĐN đã trao tặng Giấy khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác toàn khóa.
_MG_0852.jpg

 TS. Nguyễn Đức Hùng - Chủ tịch Công đoàn ĐHĐN tặng Giấy khen của Công đoàn ĐHĐN cho các cá nhân 

Tại Đại hội, Công đoàn Trường ĐHSPKT đã tặng giấy khen cho 18 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác xây dựng và phát triển tổ chức công đoàn vững mạnh giai đoạn 2017-2023.
_MG_0854.jpg

Đồng chí Lê Thị Hải Anh - Chủ tịch Công đoàn  Trường tặng Giấy khen của Công đoàn Trường cho các cá nhân 

_MG_0859.jpg

Đồng chí Bùi Hệ Thống - Phó Chủ tịch Công đoàn Trường tặng Giấy khen của Công đoàn Trường cho các cá nhân 

Sau hơn 4 giờ làm việc khẩn trương, nghiêm túc và trách nhiệm, đại hội đại biểu lần thứ II Công đoàn Trường ĐHSPKT đã thành công tốt đẹp. Thành công của đại hội kỳ này trước hết là do tập thể Ban Chấp hành Công đoàn Trường nhiệm kỳ 2017-2023 đã có những bước chuẩn bị chu đáo, cùng với tinh thần trách nhiệm của các Công đoàn bộ phận, của mỗi cán bộ, đoàn viên trong toàn Trường, sự tham gia nghiêm túc và trách nhiệm của mỗi đại biểu dự Đại hội; đặc biệt là sự chỉ đạo sâu sát của Đảng ủy Trường, sự phối hợp, hỗ trợ, tạo điều kiện của lãnh đạo Nhà trường, lãnh đạo các đơn vị thuộc Trường và Công đoàn ĐHĐN.
Từ Đại hội này, Công đoàn Trường ĐHSPKT cần tập trung thực hiện và tiếp tục triển khai mạnh mẽ các phong trào thi đua, các cuộc vận động; thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ của tổ chức công đoàn. Điều đó, đòi hỏi Ban Chấp hành Công đoàn Trường khóa II phải có những bước đột phá, đổi mới về nội dung và phương pháp hoạt động, dưới sự lãnh đạo của Đảng ủy, phối hợp chặt chẽ với chính quyền, với các tổ chức chính trị - xã hội để xây dựng tổ chức Công đoàn vững mạnh về mọi mặt, góp phần thực hiện thành công sứ mệnh, tầm nhìn và mục tiêu phát triển Đại học SPKT trong giai đoạn mới./.
Một số hình ảnh tại Đại hội:
 _MG_0782.jpg

Đồng chí Bùi Hệ Thống - Phó Chủ tịch Công đoàn Trường khoá I thông qua chương trình, quy chế làm việc của Đại hội 
 
_MG_0795.jpg

Đồng chí Phan Quang Tùng - Trưởng ban thẩm tra tư cách đại biểu báo cáo kết quả thẩm tra tư cách đại biểu
 
_MG_0836.jpg

Các đại biểu tham gia bầu cử
 
_MG_0894.jpg

Đồng chí Nguyễn Hồng Sơn - thay mặt Đoàn thư ký trình bày dự thảo Nghị quyết của Đại hội

_MG_0899.jpg 
Các đại biểu tham dự Đại hội cùng chụp ảnh lưu niệm

  _MG_0743.jpg


_MG_0754.jpg

_MG_0755.jpg

Tiết mục văn nghệ đặc sắc tại Đại hội
CÔNG ĐOÀN TRƯỜNG
TRUNG TÂM HỌC LIỆU VÀ TRUYỀN THÔNG